Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2016-03-22T06:23:39+01:00

Đến với Eximland - hòa nhịp đập trái tim cùng thiên nhiên quận 9

Posted by atareal.com

Cách TP.HCM chỉ dưới 30 phút xe máy, Eximland Building quận 9 sẽ là mái nhà của người đô thị lựa chọn trở về để thư giãn mỗi cuối tuần.

Dự án cho thue nha quan 9  “Eximland Building” vị trí tại Xa Lộ Hà Nội – Tp.HCM, mang dáng dấp và hơi thở của một vài ngôi nhà đẳng cấp của những người nổi tiếng ở Mỹ, khu nghĩ dưỡng này mang lại bộ mặt mới lạ cho phân khúc BDS nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Mang phong cách nghỉ dưỡng của Mỹ về Việt Nam

Resort view sông Eximland Building quận 9 hình thành từ cảm hứng của khu nghỉ dưỡng, một cộng đồng nổi tiếng địa cầu về đẳng cấp thượng lưu. Đây là nơi quy tụ một vài biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần.

Eximland Building quận 9 chỉ cách thành thị Hồ Chí Minh dưới 30 phút lái xe, cho nên sự phụ thuộc vào phương tiện lưu thông khi đi lại nghỉ dưỡng không còn là vấn đề lớn. Bạn có thể tự do thiết kế lịch trình nghỉ dưỡng, kiểm soát và quản lý được quỹ thời khắc sinh sống của người dùng, đồng thời vẫn cân bằng được thời gian dành cho bản thân và gia đình và thời điểm dành cho công việc.

Quận 9 được quy hoạch trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng phát triển toàn diện trong 5 năm tới và dự kiến sẽ cần hơn 7.000 phòng để cung ứng quan tâm của thị trường trong mai sau. Sự có mặt của Eximland Building quận 9 góp phần phát triển cho địa điểm tại này.

Hòa nhịp đập trái tim cùng thiên nhiên

Mong quyết định mang lại một chốn nghỉ dưỡng đậm chất sáng tạo và nghệ thuật, 100% villa và nhà phố tại Eximland Building quận 9 đều có tầm nhìn hướng nhìn view sông, dao động cách từ nhà phố đến view sông được tính toán để đem lại cho chủ nhân có một view sông tuyệt đẹp. Tất cả vật liệu tạo nên Eximland Building quận 9 được lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ, đem đến sự hài hòa giữa kết cấu với thiên nhiên, đậm chất văn hóa địa phương nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ và sang trọng.

Với chủ đạo lưu tâm đời sống xanh, đội ngũ kiến trúc sư đã “mang môi trường xung quanh vào sinh sống ” cho mỗi căn nha mat tien cho thue quan 9  và nhà phố nghỉ dưỡng nơi này. Từng ngôi nhà tại Eximland Building quận 9, dù là nhà phố hay biệt thự đều tràn ngập các yếu tố về nắng, gió, ánh sáng thiên nhiên chắc chắn môi trường sống trong lành, chất lượng.Với hơn 87% quy mô đất dành cho cảnh quan, không gian xanh, đường nội bộ và các tiện ích service và hơn 4.000 cây xanh các loại cùng với hồ cảnh quan rộng 10.000 m2, tạo nên khu vườn thiên nhiên bát ngát trên qui mô 129.000 m2. Chính lối quy hoạch lưu tâm không gian mở liền mạch với một số mảng xanh, và nhờ tỷ lệ xây thấp – chỉ 0.51, mang đến nhiều không gian nghỉ ngơi thư thái và giải trí cho từng thành viên trong gia đình theo cách riêng của mỗi người.

Bên cạnh đó, sự đẳng cấp, tiện nghi vốn được chủ đầu tư rất đề cao. Xen lẫn với hoa thơm, khu vườn còn được điểm xuyến với hồ cảnh quan và hồ bơi, hàng loạt tiện ích khác, bên cạnh thiết kế tân tiến đã dẫn đến một không gian sống thoải mái, gần gũi với tự nhiên, và trọn vẹn nội thất cho cao cấp sang trọng.

Đứng trước cảnh quan nơi này, ai cũng đã có khả năng rũ bỏ mọi lo toan, tất bật, ồn ào của nhịp sống đô thị để trở về tận hưởng không gian bình yên, tĩnh lặng, thư thái với thiên nhiên cây cỏ, khí trời, nắng gió từ sông thổi lên mát mẻ.

Giai đoạn 1 của dự án Eximland Building quận 9 được xây trên khu đất rộng 12 ha, gồm hơn 23 villa mặt hướng sông có lối đi lại riêng, và khu nhà phốnghỉ dưỡng mặt tiền sông cao 20 tầng với 288 nhà phố cao cấp với diện tích phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau.

Eximland Building quận 9 chuẩn bị mở mua bán GĐ 1 của dự án kèm chính sách bán hàng tương thích lý, chương trình cho thuê do quản lý chuyên nghiệp quốc tế điều hành.

Với đội ngũ cấu tạo sư và thiết kế tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ các nhà phố của Eximland Building quận 9 đều thật sự hoàn hảo trong sáng tạo, thẩm mỹ và chất lượng. Eximland Building quận 9 là một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái với không khí trong xanh, thoai thoải xanh biếc tận chân trời.

Nguồn tin: http://nhachothuequan9.xyz/tin-tuc/eximland-building-bo-sung-nguon-van-phong-cho-thue-trung-tam/

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog