Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2016-03-23T14:51:09+01:00

Tương lai, dự án nhà phố cao cấp Sogetraco gia tăng giá trị theo thời gian

Posted by atareal.com

toà nhà văn phòng Sogetraco Building cóđịa điểm đẹp trong trung tâm giữ a Sài Gòn, tuy vậy, với tất thảy mọi người nghĩ thì giákinh doanh ngay trung tâm bao giờ cũng đắt đỏ.

Nhưng đối với dự án cho thue nha quan 7 này thì giá mua bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng mỗi căn nhà phố. Đây là thời cơ hiếm có rất phù hợp với một số ít ai thuê nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời.

Được phát triển bởi AtaReal - đơn vị phát triển BĐS đã triển khai nhiều dự án nhà phố cao cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng, có tiềm lực mạnh, toà nhà Sogetraco Building hứa hẹn sẽ là một khu chung cư đáng làm hài lòng ở lẫn đầu tư tại Sài Gòn thời khắc tới.

Yếu tố mấu chốt xuất hiện mức sinh lời hấp dẫn

Tọa lạc trên trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ, (góc ngã tư Phan Văn Trị và Hoàng Văn Thụ) ngay sân vận đông quận khu 7, tọa lạc cách ga số Metro số 5 không quá 50m, cách Q.1dao động 8km, trên website atareal.com với dự án toà nhà Sogetraco Building códao động cách đi đến khá lý tưởng khi tới khu trọng điểm hay các quận lân cận.

[CENTER][/CENTER]

[CENTER]Ngoài ra, dự án nhà phố cao cấp liền kề các trung tâm thương mại lớn, đi đến ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên, khu văn phòng cao cấp của địa điểm tại,… phục vụ thập toàn các quan tâm về công việc, bàn giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế lớn,…[/CENTER]

Trong mai sau, khi hệ thống hạ tầng nha mat tien cho thue quan 7 bước vào GĐ xong và đưa vào không ngừng nghỉ sử dụng , dự án nhà phố cao cấp toà nhà văn phòng Sogetraco Building sẽ tăng thêm giá trị vượt bậc nhờ đi đến thoáng khí với địa điểm tại trung tâm Q.1 cũng như phía Tây TP.HCM.

Đáng lưu ý , tuy nằm bảo quản a lòng huyết mạch , toà nhà văn phòng Sogetraco Building vẫn sở hữu một không gian sống rất “sinh thái” nhờ liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanhkinh doanh của công viên Hoàng Văn Thụ.

Với loạt ưu điểm về nằm tại , tính di chuyển và không gian xanh, Sogetraco Building bắt mắt cả khách thuê ở lẫn đầu tư.

Không có lý do để chần chừ khi đồng ý sở hữu Sogetraco Building

Bên cạnh lợi thế từđịa điểm gần trung tâm, sự hoàn thành mau chóng của hạ tầng đô thị, điểm để thuyết phục hoàn toàn khách hàng và nhà đầu tư chính là mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn nhà.

Đặc biệt nhachothuequan7.xyz, thuê nhà ngay trong thời gian thông báo dự án nhà phố cấp cao như khoảng thời gian này, khách hàng được chiết khấu 5% ví như thanh toánđộc đáo 100 giá trị căn nhà. Điều này sẽ giúp khách có cơ hôi mua được BĐS có giá trị và tìm kiếm được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Khách hàng có thể dễ dàngnghiên cứu thông báo dự án nhà phố cấp cao Sogetraco Building Đặng Văn Ngữ qua hệ thống 12 sàn bàn giao dịch AtaReal trải rộng khắp từ Q.1, Q.2, Q.4, Q.5, Q.7, Q.Tân Bình, Q.Phú Nhuận.

Theo sau chúng tôi : atareal

Đặc biệt, thuê nhà trong thời gian này quý khách sẽ nhận được “Lộc điền” lên đến 200 triệu đồng.

Nguồn tin: http://nhachothuequan7.xyz/tin-tuc/cao-oc-van-phong-sogetraco-building-hut-doanh-nghiep-thue/

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog