Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2016-03-02T15:11:25+01:00

Vinhomes Tân Cảng tòa Landmark 81- đầu tư sinh lời ngay

Posted by atareal.com

Vinhomes Tân Cảng tòa Landmark 81, cơ hội đầu tư sinh lời ngay, nhận ngay ưu đãi đặc trưng lên tới 400 triệu đang bắt mắt sự nhu cầu đông đảo của các nhà đầu tư.

Hiện nay nhiều nhà đầu tư còn khá băn khoăn trong việc chọn lựa kênh đầu tư trong năm 2016. Một số kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng không còn hấp dẫn.

Mỗi căn hộ vinhomes tân cảng được trang bị hoàn chỉnh tiện nghi cấp cao : Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, máy hút mùi, chuông cửa hình ảnh, điều hòa, đèn chiếu sáng, tủ âm tường… là sự kết hợp hài hòa, tinh tế, với cách sắp đặt tiện nghi tỉ mỉ, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên một vài không gian sống hoàn hảo, lý tưởng nhất cho cư dân.

Xu hướng đầu tư vào căn hộ đang được xem là kênh đầu tư giá trị bền vững, lâu dài. Đặc biệt là từ đầu năm 2015 đến bây giờ, thị trường căn hộ cấp cao đang dần trở lại địa điểm số 1 trong các kênh đầu tư.

Chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất

Chủ đầu tư không còn xa lạ trên thị trường Bất động sản. Nhờ hình ảnh thành những khu đô thị đẳng cấp hiện đại cùng tiện ích đa dạng mang thương hiệu Vinhomes, ngày càng tạo được tâm thế vững mạnh trên thị trường BĐS.



Với Vinhomes, cư dân được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng với hệ thống dịch vụ nguyên tắc 5 sao đẳng cấp. Mới đây, thương hiệu Vinhomes được hãng tư vấn định giá danh tiếng hàng đầu thế giới xếp hạng 3 trong Top 10 danh tiếng giá trị nhất Việt Nam và là danh tiếng BĐS có giá trị rất cao nhất Việt Nam 2015.

Chương trình cam đoan cho thuê lại từ chủ đầu tư

Chủ đầu tư cam kết thuê lại của chủ mua được căn hộ tại tòa Landmark 81 dự án Vinhomes Central Park trong thời gian 24 tháng, lợi nhuận cam đoan 17 triệu/tháng, thanh toán 1 năm/lần. Đây là chính sách hết sức hấp dẫn, đưa đến lợi nhuận cao, an toàn và thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Căn hộ Tòa Landmark 81 sẽ được bàn bàn giao cho khách hàng ngay Sau khi ký HĐMB và thanh toán 100% giá trị căn hộ cho CĐT. Với các thế mạnh nêu trên và chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho thue can ho vinhomes tan cang tòa Landmark 81 sẽ là sự quyết định sáng suốt và hoàn hảo nhất cho các nhà đầu tư hiện tại.

Chính sách ưu đãi đặc trưng

Với dòng sản phẩm căn hộ nhận nhà ở ngay, CDT ứng dụng chính sách ưu đãi độc đáo bao gồm (Gói tri ân, gói hỗ trợ nội thất, chiết khấu 5%) hoặc có cơ hội quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng vào giá bán căn hộ, tổng giá trị lên tới 400 triệu.

Như vậy đối với chính sách ưu đãi hấp dẫn trên, thượng đế mua căn hộ Landmark 81 Vinhomes Central Park ngay Sau thời điểm nhận nhà đã lời ra được một khoản tiền mặt hấp dẫn.

Hỗ trợ gói số tiền ngân hàng

Khách hàng mua căn hộ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong 12 tháng, thời khắc vay vốn 15 năm. Thực tế chỉ cần 30% giá trị căn hộ, khách đã sở hữu ngay căn hộ tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park.

Việc quyết định CDT thương hiệu và dự án có tính thanh khoản cao luôn được cân nhắc bởi các nhà đầu tư. Đón đầu xu hướng này, CDT đã có một vài hình thức kinh doanh hấp dẫn, trong đó phải kể đến hình thức cam kết cho thuê lại từ chủ đầu tư, đây là cách làm bảo đảm vẹn toàn quyền lợi của khách.

Mới đây, hình thức này với tòa căn hộ Landmark 81 của dự án Vinhomes Central Park và ngay lập tức thu hút được sự để mắt tới của thị trường nhà đất. Với dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, nhà đầu tư có giải pháp yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng”, cùng thời cơ sinh lời ngay tức thì.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Tòa Landmark 81 gồm các căn hộ từ 2 -3 phòng ngủ, qui mô từ 80m2 - 115m2, cao 27 tầng với cấu trúc 18 căn hộ/mặt sàn và được bố trí gồm 8 thang máy tốc độ cao bên cạnh 2 thang bộ rộng lớn, cung ứng mọi quan tâm đa dang của khách hàng .

Các căn hộ được kiến trúc rộng rãi, thoáng mát, đón ánh sáng môi trường xung quanh tạo cảm xúc thoáng khí, và có tầm nhìn ngoài ban công là quảng trường, nhạc nước.

Vị trí Tòa Landmark 81

Tòa căn hộ Landmark 81 nằm tại vị trí vàng của khu thành phố Vinhomes Central Park, nằm tại ngay quan trọng quảng trường, nhạc nước và hồ điều hòa, hệ thống trường học chất lượng cao, trung tâm y tế Đa khoa Quốc tế, trung tâm thương mại, bảo quản - an toàn 24/7; hệ thống dịch vụ tại gia cấp cao Vinhomes như: service dọn nhà, giặt là, service sửa chữa… sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm không gian sống trẻ trung, hiện đại thanh bình và tươi mới.

Giá trị địa điểm dự án Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam đô thị Hà Nội, cách Bến Thành 4km về phía Nam, gần cầu Khánh Hội và đi đến với cửa ngõ phía Tây vào quan trọng Thành phố bằng hệ thống đường tân tiến, Vinhomes Central Park là dự án có địa điểm đắc địa nhất trong khu vực.

Theo sau chúng tôi trên Pinteres atareal.com, trên Facebook atareal

Thông tin khai thác : dự án Vinhomes Central Park, căn hộ cho thuê Vinhomes Central Park, chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh, Vinhomes Tân Cảng, siêu dự án Vinhomes Central Park

Nguồn tin: http://vinhomescentralparks.xyz/tin-tuc/ata-real-chinh-thuc-phan-phoi-cao-oc-van-phong-sogetraco-building/

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog