Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2013-10-29T09:28:27+01:00

Hyatt Regency Danang Residences đảm bảo lợi nhuận cho thuê

Posted by Canhosaigon
Hyatt Regency Danang Residences đảm bảo lợi nhuận cho thuê

Ngoài ra chủ nhân căn hộ sẽ nhận ưu đãi miễn phí quản lý trong hai năm cùng gói nội thất tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Hyatt Hotels & Resort để cho thuê lại. Dự án Hyatt Regency Danang Residences có địa thế đẹp, hướng ra bờ biển Non Nước tại Đà Nẵng, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Với 4 tòa tháp hướng biển và 27 biệt thự tọa lạc trên diện tích hơn 20ha sát biển Non Nước, Hyatt Regency Danang Residences đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sử dụng của những khách hàng cao cấp, gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, các căn hộ áp mái và biệt thự có bể bơi riêng.

Tất cả đều được thiết kế tầm nhìn hướng biển và lối đi trực tiếp ra bãi biển. Các khu vực được xử lý rất khéo với những khoảng không gian của bể bơi, hàng rào cây xanh…, hạn chế "chất thô cứng" của bê tông, giúp chủ nhân cùng du khách lưu trú tận hưởng không gian riêng trong một quần thể chung tiện nghi và sang trọng.

Hyatt Regency Danang Residences được phát triển bởi Indochina Land và do công ty thiết kế danh tiếng Diana Simpson Design đảm nhận thiết kế tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại với dấu ấn văn hóa bản địa thể hiện từ chất liệu gỗ cho đến việc sử dụng các loại đá cẩm thạch và màu sắc không gian trung tính, tạo nên không gian sống tinh tế, sang trọng.

Theo Vietnam Sotheby’s International Realty, đại diện bán hàng độc quyền cho dự án này, lượng khách hàng giao dịch trực tuyến và người mua từ Hong Kong, Singapore.. cũng như một số Việt kiều quan tâm đến Hyatt Regency Danang Residences đang gia tăng trong thời gian gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã ghi nhận hơn 20 khách mua là Việt kiều.

Vào ngày 2/11 sắp tới, Hyatt Regency Danang Residences sẽ góp mặt trong sự kiện bất động sản lớn nhất trong năm do Vietnam Sotheby’s tổ chức với chương trình ưu đãi hấp dẫn Hot Deals of The Year.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency Danang Residences còn có lợi thế lớn khi sân bay quốc tế Đà Nẵng được mở rộng. Theo đó một số đường bay quốc tế mới mở từ nhiều nước Đông Nam Á vào Việt Nam, đặc biệt là đường bay thẳng từ Hong Kong được khai thác và vận hành bởi Dragon Air (3 chuyến một tuần) sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng tiềm năng tiếp cận dự án và thêm thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân mới đây.

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog