Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2016-02-18T14:35:39+01:00

Cư dân thuê tại The Vista An Phú dễ dàng kết nối các quận nội thành

Posted by atareal.com

Căn hộ chung cư căn hộ The Vista là một trong số ít dự án bồi dưỡng được điều kiện khắt khe về địa điểm, tiện ích, chất lượng khi vị trí ngay huyết mạch đô thị và có đầy đủ các tiện ích cao cấp.

Vị trí khả quan tại Thảo Điền - Quận 2, Tp.HCM

Hiện nay, Dự án chung cư The Vista An Phú là dự án tại khu vực nội thành TP.HCM có ích thế 4 mặt tiền. Hơn nữa, dự án còn vị trí tại địa điểm tiềm năng khu Thảo Điền, khu đất cửa ngõ phía Đông đi lại đến các quận trung tâm và khu vực phía Nam thành phố, nằm tại ngay trên mặt tiền tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, đối diện tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Bên cạnh đó, The Vista An Phú còn di chuyển trực tiếp với nhiều đường liên thông ra các quận nội thành.

Diện tích thương mại lớn

Không chỉ sở hữu lợi thế từ địa điểm khu vực trọng điểm , mà thevistaanphu.xyz còn mang lại cho cộng đồng cư dân hệ thống sự phục vụ, tiện ích nội khu chất lượng cao.

căn hộ The Vista là dự án nằm ngay quan trọng thành thị có tổng diện tích thương mại lên đến 60.000 m2, đây là tổng diện tích thương mại thuộc dạng lớn nhất khu vực. TTTM này gồm 7 tầng với vẹn toàn các service mua sắm, giải trí vui chơi tân tiến.



Ngoài ra, nhiều tiện ích khác được tích tương thích tại dự án như hồ bơi, phòng tập gym, khu ăn uống tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và đặc trưng là công viên cây xanh bao quanh khuôn viên, khu vườn treo tại tầng 7 sẽ cung ứng quan tâm sống “xanh” của cư dân cũng như mọi quan tâm mua sắm, vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng và tiếp quý khách của đại bộ phận cư dân.

Chủ đầu tư uy tín, chính sách ưu đãi

Một trong những nguyên do khiến khách hàng yên tâm khi mua căn hộ The Vista An Phú chính là tin tưởng vào tên tuổi và uy tín của thevistaanphu.xyz. Dự án được sự bảo trợ tài chính bởi ngân hàng Maritime Bank - một trong một vài đơn vị đi lại đầu về lĩnh vực tín dụng số tiền trong nước.

Nếu như quý khách đang có ý định can ho cho thue The Vista tuyệt đối có biện pháp yên tâm về tiến độ thực hiện dự án, cũng như thời cơ được hoàn trả 100% tiền đặt cọc an ninh chỗ nếu có rủi ro gây ra trong suốt qui trình dự án xây cho đến thời điểm bàn giao căn hộ. Ngoài ra, atareal.com còn bồi dưỡng cho dự án còn có bảng giá khác biệt là quý khách chỉ cần thanh toán 30% Thứ nhất, còn lại khi nhận nhà sẽ đóng tiếp.

Với vị trí nằm ngay khu vực trọng điểm thành phố, dễ dàng dự báo căn hộ The Vista sẽ trở thành dự án được đông đảo người dân nội thành cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn để định cư và lập nghiệp tại TP.HCM.

Thông tin thượng đế cần tìm: căn hộ The Vista An Phú, can ho cho thue The Vista, chung cư The Vista quận 2, dự án The Vista An Phú An Phú, can ho The Vista An Phu, giá thuê The Vista An Phú

Nguồn tin: http://thevistaanphu.xyz/tin-tuc/da-tiec-tri-an-doanh-nghiep-dang-thue-van-phong-tai-tuildonai-building/

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog