Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2016-03-15T12:15:00+01:00

Cơ hội ưu đãi khi mua nhà phố công ty BĐS An Tâm

Posted by atareal.com

Chủ đầu tư và atareal.com chính thức đưa tin tòa nhà quận Tân Bình tháng 03 năm 2016.

Cơ hội có được nhà tại tòa tốt nhất vị trí trong tổ phù hợp nhà cao cấp phía phía Bắc Tp.HCM với tiện nghi được nâng cấp hoàn thành. Đặc biệt, CĐT còn ưu đãi miễn phí gói sự phục vụ quản lý cho thue nha quan tan binh trong vòng 05 năm. Chương trình vận dụng từ ngày 09/03/2016 – 20/03/2016.

Nhà quận Tân Bình nằm tại địa điểm đẹp, trái tim của tổ hợp nhà đẳng cấp cửa ngõ phía Bắc Tp.HCM, gần như sẽ làm hài lòng bất kỳ ai ưa thích nhà xanh và hài hòa với thiên nhiên. Bởi lẽ, tòa nhà này được ôm trọn bởi công viên hồ điều hòa – công viên được quy hoạch trở thành lá phổi xanh của quận Tân Bình – một trong năm lá phổi xanh của Tp.HCM.

Cư dân nhà quận Tân Bình làm hài lòng quan tâm thả bộ, chăm sóc sức khỏe cùng các làm việc ngoài trời tại công viên hồ điều hòa ngay trước dự án đang được khẩn trương thi công. Đối diện công viên Gia Định - lá phổi xanh của Tp.HCM là lợi thế nổi trội của nhà quận Tân Bình. Không gian, cảnh quan và môi trường sống trong lành, thoáng đãng từ công viên hồ điều hòa này giúp cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống hiện đại hàng ngày như mỗi kỳ nghỉ dưỡng.

Từ ban công nhà của mình, chủ sở hửu cho thuê nhà mặt tiền quận Tân Bình thật sự thư giãn với cảnh quan & không khí từ công viên Gia Định điều hòa đối diện trước mặt tòa nhà; hay thưởng thức vẻ đắc địa của quảng trường công cộng được bố trí cảnh quan và tiện ích phục vụ quan tâm thả bộ, thư giãn và các hoạt động ngoài trời của cư dân nơi đây.

Chính nhờ vị trí trung tâm của tổ phù hợp nhà Tân Bình, cư dân của nhà quận Tân Bình sẽ thừa hưởng hoàn chỉnh các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, bao gồm: trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại 05 tầng tách biệt tòa nhà. Các dịch vụ tiện ích công cộng tại dự án đảm bảo sẽ mang đến sinh sống tân tiến, nội thất và thư thái cho các chủ nhân của tòa nhà này, có khả năng kể đến: công viên cây xanh; bể bơi ngoài trời…

Công ty cổ phần service và địa ốc Atareal chính thức chào mua bán tòa nhà ra phân khúc vào ngày 13/03/2016. Chỉ từ 1 tỷ /căn quý khách có cơ hội có được nhà lý tưởng tại tổ phù hợp cấp cao tại cửa ngõ phía Bắc Tp.HCM.

Khách hàng chọn mua nhà quận Tân Bình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi: Nhà được nâng cấp lên xong hoàn chỉnh đẳng cấp với tổng giá trị 200 triệu đồng. Thêm vào đó, các cư dân mai sau còn được ưu đãi miễn phí gói dịch vụ quản lý nhà trong vòng 05 năm, bao gồm: tiền điện chiếu sáng, thang máy, service bảo quản 24/07, kinh phí vận hành và quản lý tòa nhà…

Chủ nhân của nhà quận Tân Bình như được nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho ngày vận hành kết quả tốt . Đăng ký nhận thông tin nhà và dự án: 0914 42 9191.

Nhà cho thuê tại quận Tân Bình phong phú quyết định về quy mô từ 78,33m2 đến 115,89m2 thích hợp với nhu cầu của các gia đình hai hay ba thế hệ. Không gian Asia được tái hiện sinh động không chỉ ở cảnh quan thiên nhiên ngoại khu dự án mà còn được biểu hiện rõ nét ở qui hoạch của mỗi nhà. Chính nhờ lối thiết kế này, chủ sở hửu nơi đây như ôm trọn thiên nhiên vào trong tổ ấm của mình.

Ban công chính được cấu trúc dành cho phòng khách, không gian sinh hoạt chung của cả gia đình; các phòng ngủ, phòng bếp và không gian khác trong nhà đều được bố trí logia, khe thoáng đế đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Nguồn tin: http://nhachothuequantanbinh.xyz/tin-tuc/van-phong-tuoi-tre-tower-hoang-van-thu-thu-hut-khach-thue/

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog